Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Trương Tấn Sơn – Quý tử sa đoạ của Chủ tịch Trương Tấn Sang (Phần 2)

Nói về thói mê gái, Sơn Nhớt được thừa hưởng đầy đủ thói hư tật xấu và có phần lấn lướt Tư Sang. Người dân thường chỉ biết đến vụ vợ chồng Võ Thị Thu Hồng – Giám đốc Công ty Xuất Nhập Khẩu Quận 3 tố cáo hành vi hiếp dâm và trù dập của Tư Sang năm 1999, lúc đó là Bí thư Thành uỷ Tp. Hồ Chí Minh. Giới giang hồ thì vẫn còn nhớ vụ ông trùm Năm Cam đã dùng vũ nữ Tuyết Nhung – một mỹ nữ sở hữu một khuôn mặt cực đẹp, da trắng như tuyết và rất biết lẳng lơ, cùng với thân hình cực kỳ quyến rũ để khai thác yếu điểm mê gái đẹp ẩn giấu sâu bên trong con người của Tư Sang để bày các trận ăn chơi sa đoạ khiến ngài Bí thư mê muội và làm ngơ các báo cáo về các tội ác của băng nhóm Năm Cam do CA TPHCM trình lên xin chủ trương triệt hạ. Sự làm ngơ này đã dẫn đến Trung ương phải cử người vào xử lý vụ Năm Cam và Tư Sang bị kỷ luật về Đảng và bị điều đi ngồi chơi xơi nước 03 năm tại vị trí Trưởng ban Kinh tế Trung Ương.
Thiều Ngọc Huyền - Người thành công trong việc "gài độ" Sơn Nhớt
Sơn Nhớt được thừa hưởng đầy đủ “gen dâm” của ngài Chủ tịt nát Trương Tấn Sang và đã phát huy máu mê gái từ lúc còn đi học phổ thông. Ít người biết khi Tư Sang bị tố cáo hiếp dâm Võ Thị Thu Hồng năm 1999, thì năm 2001, quý tử của ngài Chủ tịt nát Trương Tấn Sang cũng gây nên một vụ xì căng đan ở trường khi làm cho một cô bé lớp 10 tên Ngân có bầu. Kết quả là lệnh bà Trương Tấn Sang phải ra tay giải quyết, đem cô bé đi phá thai, giải quyết nội bộ với gia đình cô bé tội nghiệp và bịt miệng nhà trường. Sau đó thì cô bé này âm thầm chuyển trường đi đâu không rõ.

Được can thiệp để có suất học ở Bách Khoa, Sơn Nhớt không thèm học hành, chứng nào tật nấy suốt ngày gái gú, chơi bời khắp nơi. Hậu quả là khi đang học, Sơn Nhớt bị cô nàng dân chơi Thiều Ngọc Huyền trong nhóm bạn “gài độ”, báo đã dính bầu và ép phải cưới. Tất cả những người nhận được thiệp cưới con trai Tư Sang lúc đó đều rất ngạc nhiên vì Sơn Nhớt cưới vợ khi còn đang là một cậu sinh viên học hành lẹt đẹt, suốt ngày chơi game Võ lâm truyền kỳ và lướt web sex. Không rõ là phối giống từ đâu, nhưng năm 2007, cô con dâu từ “trên trời rơi xuống” hạ sinh cho ngài Chủ tịt nát Trương Tấn Sang một đứa cháu trai bề ngoài rất giống bà ngoại, sáng sủa hơn hẵn “ông nội” và được đặt tên là Trương Tấn Phát.
Lệnh bà Mai Thị Hạnh và cậu cháu đích tôn

Năm 2008, Sơn Nhớt được “vớt” để ra trường, không làm nên trò trống gì, lại tiếp tục lao vào game và sex nên Tư Sang phải gửi ngay vào làm tại Ban Quản lý Dự án của Tổng công ty SaigonTourist. Tại đây, Sơn Nhớt lập tức trở thành “cán bộ nguồn”, nhanh chóng được kết nạp Đảng và tiếp tục dành nhiều thời gian để gái gú khiến Tổng công ty SaigonTourist phải xử lý mệt nghỉ. Ngoạn mục nhất là vụ Sơn Nhớt “thịt” một cô tên Vy đã có chồng con và làm cho cô này có bầu năm 2010, hậu quả là một vụ đánh ghen kép có sự tham gia của chồng cô Vy và cô vợ Thiều Ngọc Huyền của Sơn Nhớt khiến cho Tổng công ty SaigonTourist được một phen náo loạn. Một lần nữa, quyền lực của Chủ tịt nát Trương Tấn Sang lại che phủ tất cả. Mọi việc đâu vào đấy còn quý tử Sơn Nhớt thì vẫn chứng nào tật nấy, tệ hơn Tư Sang còn nghe đàn em cấp báo về việc “cậu Sơn nhà anh” có dấu hiệu đang tập tễnh thử hàng trắng và đập đá cho bằng bạn bè.

Các món khoái khẩu của Huyền, Sơn Nhớt là tôm hùm, ốc vòi voi và Vertu
Ngay lập tức ngài Chủ tịt nát ra lệnh Tổng công ty SaigonTourist “tạo điều kiện” cho cháu đi tu nghiệp để nâng cao trình độ nghiệp vụ, nhân tiện để cắt cơn và cai nghiện. Đầu năm 2010, Sơn Nhớt lên đường sang Singapore để học tiếng Anh và sau đó sang Anh để học ở trường University College of Birmingham (UCB) chuyên ngành quản lý khách sạn. Trong thời gian ở Singapore, thoát khỏi tầm phủ sóng của vợ, Sơn Nhớt cũng đã kịp thời “tu nghiệp” cô bạn học người Trung Quốc tên Chen Lu và phải bỏ ra khoảng tiền gần 200.000 USD để dàn xếp xử lý cái thai của cô này cho êm thấm trước khi sang Anh học. Cho đến tận bây giờ, lâu lâu Sơn Nhớt và cô nàng Chen Lu vẫn còn qua lại tình xưa nghĩa cũ với nhau, khi thì ở HongKong, lúc thì ở Singapore.
Chen Lu - người tình tàu khựa của Sơn Nhớt
Thời gian ở Anh, Sơn Nhớt đầu tư nhiều thời gian và tiền bạc để tham gia sinh hoạt hàng loạt câu lạc bộ sex “hạng nặng” trên mạng tại Anh (SexInTheUK, UtherVerse, YoungLegalPorn, BrazzersPass, RussianTeenObsession …) và tham gia nhiều vụ thác loạn tập thể tại Anh và nổi như cồn vì tiêu tiền cho sex không tiếc tay dưới nickname “tanson2212”, "son2212", “chienbinh2212”… trong suốt gần 2 năm ở Anh, Sơn Nhớt chi riêng cho sex mỗi tháng gần 1000 bảng Anh.
Hàng tháng, quý tử mê sex của Chủ tịt nát Trương Tấn Sang chi hàng ngàn USD cho các dịch vụ sex trên mạng
 (Còn tiếp)
 
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Email Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Delicious