Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Người điều hành đội ngũ “âm binh ám sát tâm linh” cho Trương Tấn Sang

"Đệ nhất phu nhân" Mai Thị Hạnh
Trong Bộ Chính trị khoá X, Hồ Đức Việt, Phạm Quang Nghị và Trương Tấn Sang là ba người có “chuyên môn” sâu nhất về “đồng cốt”, biết và có năng lực sử dụng lực lượng âm binh mạnh nhất. Trước đó, do sai phương pháp và chủ quan, nên Hồ Đức Việt đã phải ôm hận khi bị Phạm Quang Nghị và thân phụ của Nghị là Phạm Quang Lợi – một “pháp sư đồng cốt” nổi danh đất Thanh Hoá, là bậc thầy về tâm linh sử dụng âm binh của mình loại khỏi cuộc đua vào BCT khóa XI trong trận chiến tâm linh tại Đàn Xã tắc.

“Rất bất ngờ việc Hà Nội tụt hạng PCI!” và
đẩy quả bóng trách nhiệm sang cho UBND.TP
Sau khi tiêu diệt Hồ Đức Việt, Nghị tiếp tục quy tụ thầy bà để “trục” nguyên khí 1.000 năm Thăng Long Hà Nội “thổi” vào mình để át vận và khiến cho các đồng chí khác vốn đang rất lao đao lại càng khốn khó, còn Hà Nội thì ngày càng tụt dốc thảm hại, khi trả lời báo chí về kết quả điều hành kèm cỏi của mình Nghị còn vô trách nhiệm:“Rất bất ngờ! Sắp tới sẽ yêu cầu ban cán sự UBND thành phố có báo cáo để đánh giá đầy đủ nguyên nhân chủ quan, khách quan”?!
.
Hai khuôn mặt “âm binh” của
“đệ nhất phu nhân” Mai Thị Hạnh
Nếu Phạm Quang Nghị có thân phụ đắc lực giúp sức là Phạm Quang Lợi thì Trương Tấn Sang lại có “đệ nhất phu nhân” Mai Thị Hạnh – người trực tiếp điều hành đội ngũ ÂM BINH cho Trương Tấn Sang. Vốn là một người quê mùa xấu xí mà Trương Tấn Sang gặp và bị “vô thế” trong thời kỳ ở nông trường, Mai Thị Hạnh không chỉ nổi tiếng vì vừa xấu vừa ăn nói thô kệch mà ngày càng nổi tiếng vì là một đệ tử mê tín đến phát cuồng của các chiêu trò ma thuật, tâm linh đồng cốt. Cho đến tận bây giờ, công việc chính của phu nhân ngài Chủ tịch nước là ngày ngày đi theo phục vụ “hầu đồng” các thầy, nhang đèn và mang tiền tấn đi cúng bái để mua chuộc sự ủng hộ, phù trợ cho Chủ tịch nước Trương Tấn Sang của các thế lực âm binh.

Mai Thị Hạnh suốt ngày đi theo phục vụ “hầu đồng” các thầy, nhang đèn và mang tiền tấn đi cúng bái để mua chuộc sự ủng hộ, phù trợ cho Trương Tấn Sang của các thế lực âm binh
Chị em "một nhà"
Các sư phụ của Mai Thị Hạnh tư vấn cho Trương Tấn Sang: “Cúng bái và cầu khấn chỉ là hình thức thụ động, muốn chắc thắng thì cần lập đàn nhằm ám sát tâm linh và trù yểm để chủ động tập hợp âm binh tiêu diệt nguyên khí, vận khí của các đối thủ!”. Sau khi bàn với Đặng Thị Hoàng YếnĐặng Thành Tâm, Mai Thị Hạnh đã mời “thầy” Huyền và “thầy” Quyết hỗ trợ “hội chẩn” về bàng môn độn pháp kinh dịch để đi đến kết luận cần phải lập đàn ám sát tâm linh tại vị trí chính xác và đúng ngày giờ để triệt “nguyên khí, vận khí” của “đối thủ”. Theo đó, cần lập một đàn ở Hải Phòng và một đàn ở Kiên Giang để nhằm vào Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Được “cụ Phiêu” báo trước sẽ đi cùng Thủ tướng Nguyễn tấn Dũng ra Phú Quốc để khánh thành Cảng hàng không Quốc tế vào ngày 15/12/2012. Ở Hà Nội, Chủ tịch nước đang “múa mép” để bồi bút sáng tác bài “Mãi mãi là sao sáng dẫn đường” thì ngày 13/12/2012, Mai Thị Hạnh dẫn một phái đoàn “âm binh” hùng hậu gồm hơn 20 thầy cúng, bà đồng, pháp sư bay từ TPHCM ra Phú Quốc trên chuyến bay VN1823 lúc 11:10. Trong đám “âm binh” này có “thầy” Huyền và “thầy” Quyết được Đặng Thị Hoàng Yến và Đặng Thành Tâm gửi theo để “hộ niệm ám sát tâm linh”. Ra đến Phú Quốc, cũng được cụ Phiêu báo trước Thủ tướng sẽ nghỉ ngơi tại Suite Villa số 1, Mai Thị Hạnh nằng nặc yêu cầu phải được ở căn này: “Tao chỉ ở trong 2 ngày thôi rồi trả cho 'nó'!”, lệnh bà cũng yêu cầu di dời hết khách và dành riêng toàn bộ khu VIP của Resort 4 sao Sasco Blue Lagoon Resort cho phái đoàn “ám sát tâm linh”.
Căn Suite Villa số 1, nơi lệnh bà “trấn yểm” Thủ tướng
Theo lời kể của các nhân viên phục vụ resort, liên tục ngày đêm, Mai Thị Hạnh đã lập đàn trục tập vong linh triệu hồi âm binh về để diệt “nguyên khí, vận khí và long mạch” của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng.
Mai Thị Hạnh đã cho lập đàn cúng tế, đọc sớ và trình lễ vật của Tư Sang, lên đồng gõ mõ khua chiên, châm kim trấn yểm, đốt lửa các hình nộm suốt 2 ngày đêm nhang khói mịt mờ khu resort
Lệnh bà còn đích thân múa may cầu đảo
Nào ngờ “thiên bất dung gian”, một nhân viên phục vụ tại khu Suite Villa đã báo cho đoàn tiền trạm của Thủ tướng, đoàn tiền trạm lập tức yêu cầu đổi phòng khác cho Thủ tướng và kịp tránh đòn trấn yểm. Phí cho mấy ngày liên tục của đệ nhất phu nhân!

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng các đại biểu cắt băng khánh thành Cảng HKQT Phú Quốc ngày 15/12/2012
Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng thì tránh được, nhưng không rõ Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng có được may mắn vậy không? mà có vẻ Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng bị “tổn thương long mạch” khá nặng, ông này bỗng nhiên có nhiều phát ngôn mất uy tín và có nhiều hành động sai lầm ngớ ngẩn theo ý Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, càng làm càng sai.
 
Thật là hết chỗ nói! Hết Hồ Đức Việt, Phạm Quang Nghị rồi lại đến Trương Tấn Sang chơi trò “ám sát tâm linh”. Thay vì tập trung lo cho dân cho nước, những "lãnh tụ" này lại dựa vào âm binh, cô hồn và đồng cốt để chiếm ghế quyền lực, trù yếm người khác. Thật xấu hổ cho những người như Trương Tấn Sang, Phạm Quang Nghị khi luôn mồm tự nói mình là liêm khiết, bộc trực và quân tử anh minh nhưng trong tâm can thì tham vọng ngổn ngang, còn thủ đoạn thì hèn hạ và thể hiện sự suy thoái tột độ. 
Trương Tấn Sang không chỉ tài hèn đức kém còn nham hiểm bá đạo, một mặt sử dụng “bạch đầu binh”, một mặt tận dụng “âm binh” để thực hiện mưu đồ chính trị của mình!
Bùi Quang Sự - Phú Quốc
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Email Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Delicious