Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Điểm mặt những con sâu tay sai trong làng báo của Chủ tịch nước Trương

Để tấn công, bôi bẩn các đối thủ chính trị, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đã tiến hành mọi thủ đoạn, ngoài việc giao Đặng Thị Hoàng Yến qua Mỹ lập Quan làm báo, Tư Sang còn dùng kinh tài của chị em nhà này để lôi kéo nhiều con sâu trong làng báo để lũng đoạn truyền thông.
Chị em nhà họ Đặng luôn được Chủ tịch nước "chăm sóc" đặc biệt
Thứ nhất, Trương Tấn Sang phối hợp với Đặng Thị Hoàng Yến dựng lên và sử dụng Quan làm báo làm mũi tấn công chính để bôi bẩn trực tiếp và loan truyền các tin đồn sai sự thật, xuyên tạc các lãnh đạo, các hoạt động lãnh đạo, điều hành của Đảng và Chính phủ.
Đặng Thị Hoàng Yến đi Mỹ ngày 29/5/2012 để cùng con gái và người tình lập Quan làm báo đánh Đảng, Chính phủ theo chỉ thị của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang
Thứ 2, Trương Tấn Sang chiêu mộ, khuyến khích, cung cấp thông tin nội bộ và kích động nhóm Phạm Viết Đào, Nguyễn Huệ Chi, Nguyễn Hữu Vinh, Nguyễn Xuân Diện, Huỳnh Ngọc Chênh,… để tiếp tục tấn công cộng hưởng, tung hứng và lan truyền các nội dung bịa đặt và xuyên tạc của Yến. Nguyễn Hữu Vinh và Phạm Viết Đào thường xuyên đến nhà riêng của Chủ tịch nước để nhận chỉ thị trực tiếp cho các “chiến dịch”.

Chênh, Đào, Sàm, Chi, Diện – Những tay bồi “lề trái” được sự bảo bọc của ngài Chủ tịch nước
Nguyễn Công Khế
Thứ 3, Trương Tấn Sang thông qua tập đoàn Tân Tạo của Đặng Thị Hoàng Yến và SGI của Đặng Thành Tâm để lôi kéo, mua chuộc hàng loạt phóng viên, biên tập viên và tổng biên tập một số báo. Những đối tượng này được Tư Sang chỉ đạo thông qua Nguyễn Công Khế đồng loạt đưa tin, loan truyền các phát biểu công kích, chọc ngoáy nội bộ của Trương Tấn Sang mỗi khi tiếp xúc cử tri hay tiếp dân, hội họp. Mục tiêu của mũi tấn công này là phủ trắng khắp nơi hình ảnh liêm khiết, vì nước vì dân của Tư Sang, trong khi “tấn công, moi móc và bôi bẩn tất cả” từ Đảng, Chính phủ cho đến các lãnh đạo khác.

Nguyễn Văn Tầu
Sau khi Nguyễn Duy Hưng bị bắt, việc gặp và phát lương hàng tháng cho các con sâu tay sai trong làng báo được Nguyễn Văn Tầu (Thành viên HĐQT, Phó TGĐ Tân Tạo) thực hiện. Số tiền hàng chục tỷ đồng mỗi năm này được “xử lý” vào chi phí truyền thông, marketing, từ thiện của SGI và Tân Tạo.
 Tên và số tiền “phát lương” hàng tháng những con sâu tay sai trong làng báo nhận để thực hiện “chiến dịch” được Nguyễn Văn Tầu ghi chép cẩn thận để báo cáo riêng cho Đặng Thị Hoàng Yến. Danh sách này rất dài, điểm mặt một số con sâu tay sai cỡ bự trong làng báo có thể kể đến như:

Hữu Ước
1. Hữu Ước, Trung tướng, Tổng biên tập Báo Công an Nhân dân: Số tiền nhận hàng tháng: 50 triệu đồng. Hữu Ước đã “chiến đấu” không mệt mỏi đe nạt bất cứ ai kể cả các báo khác dám động đến Yến. Hữu Ước cũng không ngần ngại gặp nhiều người để thanh minh cho các hành vi sai trái và vi phạm pháp luật của Yến. Thậm chí khi vụ Jimmy Trần đổ bể, Hữu Ước cũng tuyệt không cho báo CAND nhắc đến Yến, chỉ gọi là “một doanh nghiệp có uy tín” đến mức BBC cũng phải lên tiếng. Làng báo chắc cũng chưa quên vụ Yến hào phóng bỏ ra hơn 1 tỷ đồng để mua một bức tranh do Hữu Ước vẽ. Bức tranh này đẹp và giá trị đến đâu không rõ, nhưng khi được Nguyễn Văn Tầu hỏi muốn treo ở đâu thì Yến bảo: “Cất ngay đi. Tranh đó có chó nó xem!”. Thực ra Yến muốn dùng tiền của cổ đông để cấp cho Hữu Ước “chạy” danh hiệu Anh hùng lực lượng vũ trang mà thôi. 

Thuận Hữu
2. Thuận Hữu, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng biên tập báo Nhân dân: Là người ăn dày nhất với số tiền hàng tháng: 80 triệu đồng. Thuận Hữu được Trương Tấn Sang giao cho Yến, cùng với Đặng Thành Tâm đóng vai trò thu thập thông tin nội bộ cung cấp cho thị Yến đưa lên Quan làm báo.

 3. Một số con sâu báo khác: 

Lê Phúc Nguyên
- Lê Phúc Nguyên, Thượng tướng, Tổng biên tập báo Quân đội nhân dân cùng Phó tổng biên tập Phạm Văn Huấn: Số tiền nhận hàng tháng: 25 triệu đồng.

Đào Văn Hội
- Đào Văn Hội, Tổng biên tập Báo Pháp luật Việt Nam: Số tiền nhận hàng tháng 15 triệu đồng.

- Nguyễn Xuân Minh, Quyền TBT Báo Sài gòn Tiếp thị: Số tiền nhận hàng tháng: 20 triệu đồng.
Nguyễn Xuân Minh
Từ tháng 3/2013, do hành tung bại lộ và làm ăn thua lỗ nên Đặng Thị Hoàng Yến đã ra lệnh cho Nguyễn Văn Tầu “cắt lương” những con sâu nói trên kèm theo lời nhận xét: “Toàn lũ ăn hại, không làm nên trò trống gì. Treo mõm chúng nó lên cho đói rã họng ra”. Hơn 2 tháng nay “bỗng dưng bị cắt lương” nên các con sâu này hoắng lên, gọi điện hỏi nhau và tìm cách nhắc khéo Nguyễn Văn Tầu nhưng chỉ nhận được các câu trả lời vu vơ “lửng lơ con cá vàng” nên lại càng hậm hực.
Không chỉ lũng đoạn và làm tê liệt nhiều cơ quan chuyên trách, Trương Tấn Sang còn thông qua Đặng Thị Hoàng Yến, Đặng Thành Tâm dùng tiền và vật chất để tha hoá cả một đội ngũ báo chí để phục vụ cho các mưu đồ, tham vọng quyền lực xấu xa. Những con sâu tay sai trong làng báo này cần phải được vạch mặt và trừng trị đích đáng do bán rẻ đạo đức nghề nghiệp và trách nhiệm của người cầm bút.

(On The Net)
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Email Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Delicious