Thứ Năm, 17 tháng 4, 2014

“Dâm đãng viên” báo Tuổi Trẻ Bạch Thị Hoàn cướp chồng, đẻ con rơi cho cán bộ Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM)

Sau khi Người Trong Cuộc phanh phui vụ quyến rũ, cướp chồng nhân viên Viettel của “phóng đãng viên” My Lăng báo Tuổi trẻ đã gây chấn động dư luận, đặc biệt là giới truyền thông. Qua lá thư ngỏ được bạn đọc cung cấp thông tin về một câu chuyện táng tận lương tâm cũng lại do phóng viên báo Tuổi trẻ gây ra. Tiếp bước “phóng đãng viên” báo Tuổi trẻ My Lăng là một “dâm đãng viên” khác cũng nhất quyết không chịu kém cạnh, mà có phần nhỉnh hơn khi sinh con rơi, lấy đó làm “thóp” để tống tiền, cướp chồng, quyết tâm phá nát gia đình người khác. Vâng, đó chính là Bạch Hoàn, phóng viên Ban Kinh tế báo Tuổi trẻ, đệ tử ruột của Trưởng ban Trần Xuân Toàn và cũng là một người cùng hội cùng thuyền với My Lăng trong nhóm “những người đàn bà cung nhân mã”...
Bạch Hoàn, phóng viên Ban Kinh tế, báo Tuổi trẻ
Phóng viên Bạch Hoàn, tên thật là Bạch Thị Hoàn, cũng sinh năm 1986, bạn đồng niên với My Lăng, nhan sắc đều thập phần lả lướt như nhau, Thị Hoàn quê gốc Vĩnh Tường, Vĩnh Phúc, tốt nghiệp Học viện Báo chí và Tuyên truyền năm 2008, sau đó vào TPHCM lập nghiệp. Nhờ tài ăn nói khéo léo, lả lơi, nhan sắc dễ nhìn, Hoàn dễ dàng được anh Vũ Bình (khi ấy đang tạm chấp chưởng “quyền” Tổng Biên tập báo Tuổi trẻ sau khi anh Lê Hoàng bị phế truất) đồng ý cho một chân cộng tác viên tại Ban Kinh tế, báo Tuổi trẻ vào đầu năm 2009. Với tài đeo bám tốt, lại được “giáo sư” Xuân Toàn tận tình kèm cặp, Thị Hoàn được Đức Hải đánh giá cao, đặc biệt trong lĩnh vực “đánh” các doanh nghiệp hàng tiêu dùng, xuất nhập khẩu, buộc các doanh nghiệp này phải “đóng thuế quảng cáo” cho tờ Tuổi trẻ mới được yên thân. Với tính tình kiêu ngạo, hiếu thắng, già mồm, không phóng viên nào của báo Tuổi trẻ khi ấy xem trọng Thị Hoàn, lại còn có tiếng xì xào vì Hoàn thường xuyên ăn mặc “thiếu vải” tháp tùng Xuân Toàn đi tác nghiệp ban đêm, thân mật trên mức đồng nghiệp. Nhiều tiếng xì xào là thế nhưng không biết ả “à ơi” thế nào với Tổng biên tập Đức Hải mà cuối năm 2010, Thị Hoàn vẫn được “bình bầu” để trở thành phóng viên tập sự của tờ Tuổi trẻ và đến tháng 10/2011 chính thức được Đức Hải “thông qua” và trở thành phóng viên chính thức, cánh tay đắc lực cho Trưởng ban Xuân Toàn, TBT Đức Hải trong các “phi vụ làm ăn” kinh tế.
Với những kiểu ăn mặc kiệm vải, diêm dúa và vốn tự có, Bạch Hoàn đã khai thác tối đa “thế mạnh” phục vụ Đức Hải, Xuân Toàn trong sự nghiệp làm kinh tế lẫn cuộc sống nhục dục đời thường
Từ khi được nhận làm phóng viên tập sự cho tờ Tuổi trẻ, để chứng minh “tài năng” của mình, Bạch Hoàn hoạt động tích cực, năng nổ trong các phi vụ tìm điểm yếu để “đánh” doanh nghiệp hòng ghi điểm với Đức Hải, Xuân Toàn trong nhiều phi vụ. Trong đó phải kể đến một vụ mà chính là nguyên nhân để trở thành tai tiếng không thể gột sạch sau này, đó là phi vụ “đánh” doanh nghiệp nhà nước mang tên Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM). Giới phóng viên Tuổi trẻ đều biết, để tìm tư liệu đánh doanh nghiệp không đâu nhanh bằng khai thác các chuyên viên công nghệ thông tin, nắm vững “bí kíp” này, Bạch Hoàn đã lân la làm quen, “bắt sóng” thành công với Nguyễn Văn Tuyên, cán bộ của Tổng công ty VICEM vào đầu năm 2011. Với vai trò phụ trách công nghệ thông tin, Tuyên nắm trong tay cả một kho tàng tài liệu mà Hoàn và báo Tuổi trẻ đang thèm khát.
Nguyễn Văn Tuyên, cán bộ CNTT Tổng Công ty Công nghiệp Xi măng Việt Nam (VICEM) đã rơi vào cạm bẫy ngọt ngào của phóng viên Tuổi trẻ Bạch Hoàn
Khi ấy Nguyễn Văn Tuyên đã có gia đình yên ấm theo đúng chuẩn cán bộ nhà nước với một vợ và 2 cô công chúa kháu khỉnh. Sự nghiệp ổn định với tương lai đầy hứa hẹn, chuẩn bị được đứng vào hàng ngũ của Đảng, lại được Phó Tổng Giám đốc Trần Việt Thắng tin dùng và thường xuyên nâng đỡ, cất nhắc. Nhưng trước kiểu đong đưa của Bạch Hoàn, Tuyên đã không giữ đúng phẩm chất của một cán bộ công chức Nhà nước mà đã dễ dàng sa ngã, quỳ gối trước những thú vui nhục dục thấp hèn mà “gái ngoan chuyên nghiệp” Bạch Hoàn mang lại. Sau vài chuyến bay bắc-nam, nơi hẹn hò của cặp đôi là khách sạn kín đáo nên rất ít người biết, kể cả những người thân thiết với Bạch Hoàn bên trong tòa soạn Tuổi trẻ đầy tà khí, vợ và gia đình Tuyên thì lại càng không biết, không hay. Thế là mọi bí mật kinh doanh của Tổng công ty Vicem, kể cả những báo cáo tài chính nội bộ đều được Tuyên “phun ra” trên bụng người đẹp.
Bạch Hoàn tỏ ra khôn ngoan khi chuyền quả bóng “VICEM” cho đồng nghiệp Nguyễn Vũ Thanh Hiền ghi bàn
Toàn bộ thông tin, tài liệu lấy được từ Tuyên, Bạch Hoàn gian manh không trực tiếp làm bài mà tuồn cho Trưởng ban Xuân Toàn để giao cho ả phóng viên kỳ cựu Nguyễn Vũ Thanh Hiền (mang một đống bút danh Trần Vũ Nghi, T.V.N, Quỳnh Khôi). Có thể điểm một số bài báo Tuổi trẻ “đánh” ngành xi măng mang đậm dấu ấn Bạch Hoàn và tay trong Nguyễn Văn Tuyên) thông qua tay bút Trần Vũ Nghi: “Đến lượt nhà máy ximăng đổ nợ” (báo Tuổi trẻ số ra ngày 19/6/2012), “Nhà máy ximăng lỗ, Nhà nước gánh nợ” (báo Tuổi trẻ số ra ngày 20/6/2012). Trong bài báo có trích “Nguồn tin từ Vicem cho biết trong năm 2011, Vicem đã phải trả nợ khoảng 4.100 tỉ đồng và dự kiến năm 2012 con số phải trả lên tới 4.900 tỉ đồng. Tùy theo từng năm, số tiền phải trả của Vicem cho các dự án sẽ được cân đối lại, nhưng muốn hết nợ may ra đến năm 2018 mới xong”. Vâng, bạn đọc giờ mới biết “nguồn tin” ấy chính là Nguyễn Văn Tuyên và lấy được từ căn phòng khách sạn ngập tràn mùi dâm dật theo đúng văn hóa báo Tuổi trẻ.
Đoạn nhấn mạnh trong bài viết “đánh” Tổng công ty VICEM tơi tả của báo Tuổi trẻ là do tay trong Nguyễn Văn Tuyên “phun ra” trên bụng người đẹp Bạch Thị Hoàn
Kết quả của mối quan hệ “hữu cơ” giữa Bạch Thị Hoàn và Nguyễn Văn Tuyên là Thị Hoàn đã cấn thai từ tháng 10/2011 vì chỉ thích đi “chân trần trên cát”, khi được biết là bé trai, Tuyên mừng lắm vì đã hoàn thành “trách nhiệm cho dòng họ”, sẽ không phải ngồi chiếu dưới trong những buổi tiệc gia đình theo truyền thống bắc bộ. Khác với Nguyễn Đình Bình của My Lăng Xinh Đẹp, Tuyên khuyến khích Thị Hoàn giữ lại cái thai và đó cũng là “tâm nguyện” của Hoàn theo câu “Đánh đĩ 9 phương cũng chừa 1 phương để lấy chồng” nhưng ở đây nói đúng thì phải là “cướp chồng người khác”. Nguyễn Văn Tuyên không hề biết được toan tính của Hoàn khi ấy mà chỉ biết rằng “gái ngoan” Bạch Thị Hoàn vì “tình yêu” nên chấp nhận làm “phòng nhì” để tặng cho Tuyên một cậu con trai để nối dõi tông đường với những điều kiện “hợp lý” là Tuyên phải lo cho 2 mẹ con có chỗ “chui ra chui vào” và thỉnh thoảng vào TPHCM thăm. U u mê mê, Tuyên phải dối vợ rằng vì “thua chứng khoán” nên cần tiền trả nợ và rao bán căn hộ căn hộ cao cấp tại tòa chung cư M3-M4, số 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội. Để đạt được mục đích “có chồng”, “có nhà”, Hoàn đã đạp lên dư luận việc có con mà không có chồng, “chuyện vặt, ai nói gì thì nói, tớ chấp hết!”, Hoàn tâm sự với Bảo Hân, cô bạn cùng khóa báo chí, hiện đang công tác tại Ban Kinh tế, báo Vietnamnet.
Với sự “giúp đỡ” từ cán bộ Tổng công ty xi măng Nguyễn Văn Tuyên, Thị Hoàn vừa có nhà, vừa có thai...
...lại vừa được báo Tuổi trẻ ban thưởng vì “có công” moi được thông tin mật để đánh ngành xi măng.
Chuyện gì đến cũng đến, tháng 7/2012, Bạch Hoàn đẻ con trai đặt tên khai sinh là Nguyễn Hồng Phúc, Tuyên mừng lắm, giai đoạn 2012-2013 thường xuyên kiếm cớ “hội thảo kỹ thuật, tìm hiểu hệ thống phần mềm ERP” để thường xuyên vào nam thăm phòng nhì và cậu quý tử. Tòa soạn báo Tuổi trẻ cũng một giai đoạn xôn xao nhưng Bạch Hoàn không quan tâm đến chuyện ấy, chỉ tiết lộ cho TBT Phạm Đức Hải, Trưởng ban Xuân Toàn biết cha của đứa bé nhưng “giấu biệt” chuyện Tuyên đã có vợ cùng 2 con tại Hà Nội. Tháng 12/2012, trong lần nộp giấy khai sinh cho bé Phúc để làm hồ sơ miễn trừ gia cảnh, Bạch Hoàn dặn dò chị Trịnh Thị Lệ, nhân viên Văn phòng báo Tuổi trẻ cố gắng “giữ bí mật” giúp Hoàn, nhưng bảo miệng đàn bà giữ bí mật thì kết quả thế nào ai cũng rõ, cuối cùng thì cả tòa soạn đều biết chuyện nhơ bẩn của Bạch Hoàn và xôn xao bàn tán. Để “bảo vệ” nội bộ, Đức Hải lấy lý do “tự do cá nhân”, cấm tiệt mọi người bàn tán về chuyện này và tất nhiên Đức Hải cũng không dám đưa Bạch Hoàn vào diện kết nạp Đảng, cũng không dám trao tặng Hoàn bất kỳ danh hiệu thi đua nào của báo Tuổi trẻ từ khi xảy ra sự việc.
Nắm được thóp Nguyễn Văn Tuyên, Bạch Hoàn bắt đầu đòi hỏi quyền lợi, và tấn bi kịch của Tuyên bắt đầu từ đây…
Sau khi sinh em bé, Nguyễn Văn Tuyên bắt đầu vất vả trước các đòi hỏi của Hoàn, ngoài chuyện thường xuyên “ghen” với vợ chính thức và 2 đứa con ruột của Tuyên thì Hoàn luôn miệng cằn nhằn, rỉa rói mỗi khi Tuyên thiếu sự quan tâm. Ngay cả khi gọi điện mà Tuyên lỡ tắt máy hoặc không nghe thì Thị Hoàn cũng bù lu bù loa, lôi cậu con trai ra chì chiết: “đồ bội bạc, chỉ biết đến vợ con nhà anh, không lo gì cho thằng Tý!”. Tháng 6/2013, sau khi Tuyên chuyển tiền “đợt cuối” qua tài khoản Vietcombank của “cậu em” Bùi Lê Thế Kiệt với lý do rất “chiến thuật” theo yêu cầu của Hoàn là “thanh toán tiền vay của Bạch Hoàn”, Bạch Thị Hoàn đã đứng tên mua căn hộ tại Chung cư Thái An (đường Nguyễn Văn Quá, Quận 12, TPHCM).
Bạch Thị Hoàn đắc chí khi vừa lập công cho báo Tuổi trẻ, vừa được “chồng” lại vừa được nhà
 Lúc này, Tuyên cũng gần như trắng tay, cặm cụi cày cuốc để lo cho 6 miệng ăn của cả 2 gia đình. Nhưng những đòi hỏi quá đáng của Thị Hoàn vẫn chưa dừng lại, ngoài chuyện bắt Tuyên tiếp tục phải cung phụng vật chất, Hoàn còn bắt buộc Tuyên phải tìm cách ly dị vợ để toàn tâm toàn ý lo cho quý tử, phải đưa quý tử về ra mắt gia đình bên nội, nhận mặt họ hàng. Hết sức chịu đựng, Tuyên nói thẳng là ngày càng yêu vợ, tình cảm với Hoàn hầu như không còn khi suốt ngày phải chịu đựng những đòi hỏi, xỉ vả. Ba máu sáu cơn, Hoàn chửi thẳng vào mặt Tuyên: “Người ta có bồ thì li dị vợ để đến với bồ còn anh thà bỏ con chứ không dám ly dị vợ! Anh là thằng đểu, thằng tồi, là thằng vớ vẩn!”. Tuyên lúc này đã quá chán nản, chấp nhận nghe chửi để yên phận bên gia đình, nhưng với bản tính của Hoàn thì chẳng thể nào chấp nhận. Mỗi ngày đều đặn, Tuyên vẫn phải nhận những tin nhắn xỉ vả từ cô bồ phóng viên báo Tuổi trẻ, dù đã đổi số biết bao lần, nhưng không biết cách nào Thị Hoàn vẫn tìm ra số mà nhắn: “Cứ ủ ấm cho vợ đi. Cứ mua thật nhiều thứ cho vợ đi. Cứ hạnh phúc bên nhau đi. Rồi anh sẽ phải trả giá. Đồ tồi!”. Và cuối năm 2013, Tuyên giật bắn mình khi tiếp tục nhận được tin nhắn: “Cho anh biết, anh Thắng, tổng giám đốc của anh hôm nay sẽ cafe với em. Em sẽ cho anh nếm trải để biết dư luận là thế nào. Bắt đầu nhé!”.
Nguyễn Văn Tuyên bắt đầu phải trả giá bởi những đòn thù của Bạch Thị Hoàn, “dâm đãng viên” của  báo Tuổi trẻ
Nguyễn Văn Tuyên biết rõ “anh Thắng” mà Hoàn nhắc đến không ai khác là ông Trần Việt Thắng, người vừa được bổ nhiệm chức vụ Tổng Giám đốc Tổng công ty VICEM vào tháng 9/2013. Lúc này Tuyên mới ngã ngửa lý do tại sao mỗi khi đổi số điện thoại thì Bạch Hoàn đều biết và “truy sát” mình qua tin nhắn. Thì ra, sau khi “khai thác” Tuyên chán chê, Hoàn đã “bắc cầu” qua vị tân Tổng Giám đốc này từ lúc nào, mọi động tĩnh của Tuyên đều được “anh Thắng” thông báo cho Thị Hoàn. Trong khi đó Tuyên vẫn đang mơ mộng đến tương lai tốt đẹp khi chuẩn bị làm hồ sơ kết nạp Đảng đồng thời được “anh Thắng” hứa hẹn đề bạt chức danh Trợ lý Tổng Giám đốc. Chưa biết Tuyên sẽ bị xử lý thế nào khi chuyện tiết lộ bí mật kinh doanh của Tổng công ty bị lộ, nghiêm trọng hơn cả là hạnh phúc gia đình có nguy cơ sụp đổ chỉ vì một người đàn bà lăng loàn mang thương hiệu của báo Tuổi trẻ.
Tổng giám đốc Vicem – “tay chơi” Trần Việt Thắng sẽ vì “gái một con” Bạch Hoàn mà đâm sau lưng cấp dưới Văn Tuyên?
Với nhan sắc “gái một con trông mòn con mắt”, Bạch Thị Hoàn đã nhận được sự “giúp đỡ” của Tổng giám đốc Vicem Trần Việt Thắng để thực hiện “lời hứa” sẽ cho Tuyên nếm quả đắng, tán gia bại sản. Cuối tháng 3/2014, Bạch Thị Hoàn đã thông qua bạn học cùng khóa tại Học viện Báo Chí & Tuyên truyền là Đinh Hạnh, hiện đang là Biên tập viên ở VTV để liên hệ Biên tập viên Lê Bình, Đài truyền hình Việt Nam (cô biên tập viên VTV nổi tiếng với phát ngôn “cái bọn điên này” trên sóng trực tiếp mà ai cũng biết) để xin việc tại VTV với lý do: “Vì lý do gia đình, con cái nên muốn chuyển ra Hà Nội sinh sống”. Với kinh nghiệm hơn 5 năm làm báo lĩnh vực kinh tế tại một môi trường làm báo “chuyên nghiệp” và “bài bản” là báo Tuổi Trẻ, Bạch Hoàn dễ dàng được Lê Bình đồng ý, tạo điều kiện cho Hoàn chọn bất kỳ vị trí nào, ở bất kỳ văn phòng nào, chuyện này BBT báo Tuổi trẻ vẫn còn chưa ai biết, ngay cả Đức Hải, Xuân Toàn, những kẻ thân cận một thời.
Biên tập viên Lê Bình ngoài phát ngôn nổi tiếng trên sóng trực tiếp còn được nhiều người biết đến với sự “thiếu iode” trong vai trò điều hành chương trình “Dân hỏi, Bộ trưởng trả lời” trên VTV
Dẫu được Lê Bình hứa hẹn, nhưng vốn tính “chu đáo”, Bạch Hoàn vẫn phải lo bọc hậu, nếu thử việc ở VTV có lỡ bị out thì vẫn còn đường đường chính chính ở lại báo Tuổi trẻ nên xin Lê Bình cho thử việc tại TPHCM và giữ kín chuyện Hoàn đang thử việc ở VTV. Thông tin có thể kiểm chứng qua số điện thoại BTV Lê Bình, số: 0983224994. Không biết Lê Bình nghĩ sao khi biết nguyên nhân thật sự mà Thị Hoàn xin chuyển về Hà Nội trong khi bằng “đồng lương” của báo Tuổi trẻ, suốt ngày ăn chơi nhảy múa mà vẫn có thể tậu được nhà, mua được xe, iphone, ipad không thiếu thứ xa xỉ phẩm nào?
Gái một con Bạch Hoàn sẽ “trị” Nguyễn Văn Tuyên đến nơi đến chốn trước khi theo đuổi niềm vui mới
Vốn bản tính trâng tráo, Bạch Hoàn không những không biết xấu hổ mà suốt ngày lấy chuyện người khác ra để bêu rếu, dù mình còn xấu xa gấp trăm lần. Ngay tại tòa soạn, chuyện My Lăng đã trở thành nỗi nhục, phải xin nghỉ phép để “dưỡng thương” đã trở thành đề tài để mọi người bàn tán, trong đó “năng nổ” nhất phải kể đến Bạch Hoàn, nào đã hết, Hoàn còn khui ra chuyện một cán bộ nam phòng Morasse là Nhật Toàn cũng có con rơi, cũng bị lộ khi nộp giấy khai sinh cho con nhằm miễn trừ gia cảnh, rồi những chuyện tổng hành dinh 60A náo loạn vì những lần đánh ghen tóe lửa của vợ, chồng những phóng viên, đảng viên báo Tuổi trẻ mà chúng tôi sẽ tiết lộ vào những dịp sắp tới.

Giới thiệu với độc giả một số hình ảnh của phóng đãng viên Bạch Hoàn, báo Tuổi trẻ (nguồn: Facebook):
Bạch Hoàn có cuộc sống sung túc,...
...thời trang hàng hiệu nhờ tài vạ vật dâm đãng chứ dứt khoát không phải bằng “đồng lương” của báo Tuổi trẻ!

Sẵn sàng “tốc váy” khi có cơ hội?
Đứng bến Tuổi trẻ dòm bến VTV để đạt mục đích trả thù “chồng”?
Ngoài Hoài Phong, My Lăng, Bạch Hoàn thì còn bao nhiêu “phóng đãng viên” của báo Tuổi trẻ sẽ bị lôi ra ánh sáng?
Nguyễn Văn Tuyên phải trả giá, thân bại danh liệt vì cũng thuộc loại xấu xa (vừa phi phạm nguyên tắc công ty tuồn lài liệu mật cho báo Tuổi trẻ, vừa ngoại tình) âu cũng là cái giá phải trả cho sự sa đọa của bản thân, nhưng Người Trong Cuộc cho rằng “gieo nhân nào ắt gặt quả ấy”, tin chắc, cô “dâm đãng viên” của báo Tuổi trẻ Bạch Thị Hoàn và cả bộ sậu báo Tuổi trẻ ắt sẽ phải nhận những hậu quả đích đáng cho những chiêu trò hạ cấp của mình.

Người Trong Cuộc
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Email Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Delicious