Thứ Năm, 15 tháng 5, 2014

Kính cáo cùng độc giả và lá thư của anh Lê Hoàng

Mấy ngày vừa qua Người Trong Cuộc nhận được rất nhiều thư từ của độc giả thắc mắc, hỏi thăm tại sao không tiếp tục đưa các tư liệu về báo Tuổi trẻ, một số phóng viên khác của báo Tuổi trẻ hỏi Người Trong Cuộc còn trong cuộc không mà thấy im hơi lặng tiếng. Vì vậy, Người Trong Cuộc có thư kính cáo cùng quý độc giả.
Ước mơ của anh Lê Hoàng nay đã tàn lụi dưới thời “Hải nham”
Thưa quý độc giả

Sự kiện Trung Quốc kéo giàn khoan 981 vào biển Đông, cả nước đang sôi sục phong trào chống Trung Quốc, dẫu biết rằng đây là cơ hội lớn để BBT báo Tuổi trẻ hòa vào phong trào ấy với mưu đồ kiếm chác bằng chương trình “Chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông” (như Người Trong Cuộc đã báo với độc giả trước khi báo Tuổi trẻ chính thức phát động), nhưng chúng ta phải công nhận rằng việc làm của báo Tuổi trẻ cũng ít nhiều có ý nghĩa, mặt khác, văn hóa truyền đời của người Việt nam chúng ta khi giặc đến thì chúng ta phải đoàn kết lại, chờ đến khi giặc đi thì chúng ta sẽ lại tính sổ với nhau.

Vì những lẽ trên, Người Trong Cuộc tạm dừng vài ngày để cùng báo Tuổi trẻ “chung sức bảo vệ chủ quyền Biển Đông”, khi mọi chuyện tạm yên, Người Trong Cuộc tiếp tục hầu chuyện quý độc giả. Vẫn còn vô số những thông tin động trời từ báo Tuổi trẻ sẽ gây chấn động dư luận khi Người Trong Cuộc tiết lộ trong thời gian tới.

Mong quý bạn đọc thông cảm và kiên nhẫn. Trong khi chờ đợi, xin kính gửi bạn đọc lá thư mà anh Lê Hoàng vừa gửi đến cho báo Tuổi trẻ để độc giả nghiền ngẫm.
Thư anh Lê Hoàng - 1
Thư anh Lê Hoàng -2
Thư anh Lê Hoàng -3
Thư anh Lê Hoàng -4
Quý độc giả hãy quay trở lại đây vào mỗi buổi sáng và trước khi đi ngủ!

Người Trong Cuộc
Chia sẻ ngay với bạn bè bài viết này
Email Facebook Pinterest StumbleUpon Delicious Reddit Digg Delicious